บริการจัดส่งภายในประเทศฟรี เมื่อช็อปครบ 2,000.-
💚 ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนสด 10% สำหรับการช็อปออนไลน์ครั้งแรก
OUR STORIES
Products
Promotions
REVIEW
THAI HERB TREASURE
Contact

THAI HERB TREASURE

ว่านหางจระเข้ ALOE VERA

ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการติดเชื้อ ลดสิว ลดรอยดำจากสิว ลดความมันบนใบหน้า ป้องกันการเกิดฝ้า นอกจากนี้ ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าและผิวกายให้ชุ่มชื่น เต่งตึง และป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

สารสกัดเปลือกมังคุด GARCINIA MANGOSTANA EXTRACT

ออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย

สารสกัดฟ้าทะลายโจร ANDROGRAPHIX PANICULATA EXTRACT

ต้านการอักเสบ กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และต่อต้านการสะสมของเชื้อโรค

สารสกัดเสลดพังพอน BARLERIA LUPULINA EXTRACT

ช่วยถอนพิษ ลดอาการอักเสบ

สารสกัดทองพันชั่ง RHINACANTHUS NASUTUS EXTRACT

มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและไรนา-แคคตัส ซี(Rhinacanthus C) มีสรรพคุณในการชะลอวัย รักษาอาการอักเสบ และสิว

สารกัดว่านนางคำ CURCUMA AROMATICA EXTRACT

มีสารต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บำรุงผิวให้สดใส ป้องกันสิว ฝ้า จุดด่างดำ ทำให้หน้าอ่อนกว่าวัย

สารสกัดขมิ้นชัน CURCUMA LONGA EXTRACT

มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเสื่อมสลายของคอลลาเจนในชั้นผิว

สารสกัดขมิ้นอ้อย CURCUMA ZEDOARIA EXTRACT

ช่วยลดการอักเสบ แก้สิวฝ้า ลบเลือนจุดด่างดำ แก้โรคผดผื่นคัน และทำให้ผิวดูผุดผ่อง ผิวนุ่ม และเรียบเนียน

ขิง ZINGIBER OFFICINALE ROSCOE EXTRACT

บำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรง เสริมสร้างรูขุมขน ปรับปรุงหนังศีรษะ ควบคุมความมัน แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง เร่งผมเกิดใหม่ ลดการเกิดรังแค และซ่อมแซมผมเสีย

สารสกัดไพล ZINGIBER CASSUMUNAR EXTRACT

ช่วยรักษาบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดอาการแพ้ทางผิวหนัง มีฤทธิ์ยับยั้งการอักเสบและการติดเชื้อ ช่วยลดการอักเสบ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

สารสกัดกวาวเครือขาว PUERARIA MIRIFICA EXTRACT

ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง แก้ปัญหาผิวแห้ง ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ และกระจ่างใส เหมาะกับผิวแห้ง

สารสกัดเหงือกปลาหมอ ACANTHUS EBRACTEATUS EXTRACT

ลดการอักเสบ รักษาโรคผิวหนังผื่นคัน

คอลลาเจน COLLAGEN HYDROLYSATE

เป็นสารอาหารผิวที่มีส่วนผสมคอลลาเจน ซึ่งดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี สามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่เซลล์ผิวได้

สารสกัดใบบัวบก CENTELLA ASIATICA EXTRACT

มีฤทธิ์สำคัญคือ Triterpenoids, Madecassid, Asiatic acid, Asiaticoside, Centellosideและ Brahmic acid ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและลดอาการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่าง ๆ ลดอาการบวมช้ำให้เลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็ว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) และอิลาสติน (Elastin) ในชั้นผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น นอกจากนี้ สารสกลัดใบบัวบกยังสามารถกระตุ้นเซลล์เดอมอลปาปิลลา (dermal papilla cells) ที่ทำหน้าที่สำคัญในการเกิด การเจริญเติบโต และวงจรของเส้นผม ให้มีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้น ทำให้ผมของคุณเพิ่มการเจริญเติบโตได้ดี และหลุดร่วงน้อยลง

สารสกัดบอระเพ็ด TINOSPORA CRISPA EXTRACT

ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะให้มีสุขภาพแข็งแรง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

สารสกัดผิวมะกรูด CITRUS HYSTRIX EXTRACT

ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมดกดำ ขจัดรังแค ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผมให้นุ่มสวย

สารสกัดดอกคำฝอย CARTHAMUS TINCTORIUS EXTRACT

ช่วยบำรุงผิวหนัง เส้นผม และหนังศีรษะ ชะลอวัยและความเสื่อม ต้านการอักเสบ

เมนทอล Menthol

กลิ่นหอมเย็นจากเมนทอลช่วยให้ร่างกายสดชื่น ช่วยคลายเครียด ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า

สารสกัดมะขาม TAMARINDUS INDICA EXTRACT

มีกรด AHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิว ให้เนียนนุ่ม ขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

การบูร CAMPHOR

มีสรรพคุณเป็นยา ช่วยรักษาโรคผิวหนังเรื้อรัง แก้ผดผื่นคัน แก้อาการคัน

น้ำมันมะกอก OILVE OIL

น้ำมันมะกอกสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

น้ำมันมะรุม MORINGA OIL

น้ำมันจากต้นมะรุม หรือเรียกอีกชื่อว่า "ต้นไม้มหัศจรรย์" น้ำมันมะรุมอุดมไปด้วยคุณค่าจากโอเมก้า 9 และวิตามินสำคัญต่างๆมีจุดเด่นในด้านการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอและฟื้นฟูสภาพของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว ลดสิว ลดจุดด่างดำและริ้วรอย เป็นสมุนไพรที่ใช้แพร่หลายนับตั้งแต่ยุคโบราณจนถึงปัจจุบัน และนิยมมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti–aging

โจโจ้บาออยล์ JOJOBA OIL

มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับซีบัม (Sebum) ซึ่งคือน้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้นเพื่อกักเก็บน้ำให้ผิวหนังชุ่มชื้น โจโจ้บาออยล์ จึงโดดเด่นในเรื่องการบำรุงผิว เสมือนเป็นเกราะป้องกันธรรมชาติ ลดการระเหยของน้ำจากผิว และช่วยโอบอุ้มน้ำใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง, ผิวแห้งมาก อีกทั้งไม่ระคายเคือง จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเช่นกัน นอกจากนี้ โจโจ้บาออยล์ยังมีวิตามิน E ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นให้จางลงได้

น้ำมันไม้จันทน์ SANDALWOOD OIL หรือ SANTALUM ALBUM OIL

น้ำมันหอมไม้จันทน์มีกลิ่นหวานเข้มข้น ช่วยปรับสมดุลอารมณ์ที่หดหู่ให้ผ่อนคลายและทำให้จิตใจสงบ เสริมสร้างสมาธิ ในทางเครื่องสำอางใช้ผสมผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว เหมาะกับผิวแห้งแตก ทำให้ผิวนุ่มและเรียบ ลดการอักเสบ สมานผิว ลดการติดเชื้อในแผลอักเสบ

เชียบัตเตอร์ SHEA BUTTER

เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์คุณภาพสูงที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดริ้วรอย และฟื้นฟูผิวจากรอยแผลเป็นได้

สารสกัดเหงือกปลาหมอ ACANTHUS EBRACTEATUS EXTRACT

ลดการอักเสบ รักษาโรคผิวหนังผื่นคัน

คอลลาเจน COLLAGEN HYDROLYSATE

เป็นสารอาหารผิวที่มีส่วนผสมคอลลาเจน ซึ่งดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี สามารถนำไปใช้ในกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่เซลล์ผิวได้

สารสกัดจากโสม PANAX GINSENG ROOT EXTRACT

ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยชะลอริ้วรอย อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

วิตามินบี 5 PANTHENOL หรือ PRO-VITAMIN B5

เป็นสารที่สามารถดูดซึมเข้าสู่เส้นผมและผิวหนังได้ และจะถูกเปลี่ยนเป็น Pantothenic Acid หรือ Vitamin B5 ทันที โดย Vitamin B5 มีความสำคัญมากสำหรับสุขภาพผม และผิวที่ดี วิตามินบี 5 ทำหน้าที่เป็น Humectant และ Moisturizer ให้ความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (skin barrier) ป้องกันการสูญเสียความชื้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่แห้ง โดยจะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มแล้วเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

วิตามินอี VITAMIN E

มีคุณสมบัติต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ดังนั้นวิตามินอีจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว โรคสะเก็ดเงิน และช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว จากการวิจัยมากมาย ยืนยันว่าวิตามินอี สามารถเร่งการสร้างเอนไซม์ในผิว ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ จึงเหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมในครีมหรือโลชั่น เพื่อช่วยทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระให้แก่ผิว